Tân Châu tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022

Thứ ba - 16/08/2022 14:42 122 0
Tân Châu tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022

        Để kịp thời biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

        Sáng ngày 16/8/2022 tại hội trường UBND xã Suối ngô, Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc xã Suối ngô tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Đây là đơn vị được chọn làm điểm để nhân rộng ra các đơn vị khác trong toàn huyện. Đến dự có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ công an tỉnh. Huyện Tân Châu có ông Phan Văn Quang - Trưởng Ban dân vận huyện uỷ, ông Nguyễn Hòa Bình - Phó chủ tịch UBND huyện.

         Nhìn chung, trong những tháng đầu năm 2022 phong trào phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn xã Suối ngô đã được các ngành, các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện và đạt được một số kết quả nhất định như: Các mô hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc được duy trì thường xuyên và phát huy hiệu quả như: mô hình đội tuần tra nhân dân; tổ dân cư tự quản; mô hình vận động toàn dân tham gia tố giác, truy bắt tội phạm ở địa bàn khu dân cư; mô hình nhóm zalo tuyên truyền, phòng chống tội phạm và mô hình họ đạo Cao Đài xã Suối ngô. Qua các mô hình đã cung cấp cho công an 43 tin báo có giá trị. Qua đó đã giúp công an triệt xoá 12 tụ điểm đánh bạc, bắt 45 đối tượng. Tổ chức test nhanh ma tuý trên 200 đối tượng, kết quả có 69 đối tượng dương tính với ma túy. Qua đó, 6 tháng đầu năm 2022 trên địa bàn xã có 01 tập thể được UBND tỉnh tặng bằng khen, 7 cá nhân được Công an tỉnh tặng giấy khen. Chủ tịch UBND huyện và xã cũng tặng giấy khen cho 2 tập thể và 11 cá nhân.

          Phát biểu tại hội nghị ông Nguyễn Hòa Bình - Phó chủ tịch UBND huyện yêu cầu: trong thời gian tới xã Suối ngô cần có giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả của các mô hình trong công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, cũng như tố giác tội phạm; kịp thời khen thưởng những tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trong các phong trào... 

          Dịp này, Công an tỉnh Tây Ninh và UBND xã Suối Ngô tiếp tục khen thưởng cho 9 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong thời gian qua. Cũng tại hội nghị, UBND xã đã trao 10 phần quà cho 10 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

   Chí Thành

                                                                                              

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay961
  • Tháng hiện tại54,569
  • Tổng lượt truy cập2,732,939
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây