Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Tân Thành và Suối Dây

Thứ tư - 01/08/2018 17:00 2.582 0

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Tân Thành và Suối Dây

Ngày 30/7/2018, các đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Phạm Hùng Thái - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Lê Quang Tuấn - Phó Trưởng Ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh, bà Trần Thị Thanh Hằng - Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Tân Châu và các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Thành và Suối Dây sau kì họp HĐND tỉnh và huyện giữa năm 2018.

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông báo kết quả kỳ họp HĐND 2 cấp giữa năm vừa qua và trả lời một số ý kiến của cử tri trong kì tiếp xúc trước, cử tri xã Tân Thành phản ánh hiện nay tại khu vực hồ Dầu Tiếng có một số người dân dùng xuồng máy có công suất lớn đánh bắt cá bằng xung điện, đề nghị ngành chức năng cần có biện pháp ngăn chặn, xử lý để bảo tồn nguồn lợi thủy sản; chợ xã Tân Thành thường bị ngập nước mỗi khi trời mưa lớn, bên trong chợ có 1 hố nước đọng gây ô nhiễm môi trường; ngành chức năng cần có chương trình tiêm phòng dịch bệnh cho đàn gia súc gia cầm; người dân Việt kiều Campuchia ở xã Tân Thành cũng mong muốn được cấp giấy tờ tùy thân để ổn định cuộc sống. Cử tri xã Suối Dây phản ánh con đường xuống bến đò Cầu Sập xã Tân Hưng bị một doanh nghiệp khai thác cát lấn chiếm khiến cho việc đi lại của người dân xuống bến đò gặp nhiều khó khăn. Cử tri xã Suối Dây cũng có một số ý kiến liên quan đến vấn để đất đai và việc thu hồi đất thực hiện Dự án Nhà máy điện năng lượng mặt trời Dầu Tiếng.

UBND huyện Tân Châu và ngành chức năng đã giải trình một số ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc, các ý kiến còn lại đã được đại biểu HĐND ghi nhận chuyển đến ngành chức năng xem xét trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

                                                                                                                               Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,512
  • Tháng hiện tại35,951
  • Tổng lượt truy cập2,773,753
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây