Huyện Tân Châu tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2016

Chủ nhật - 03/07/2016 17:00 70 0

Huyện Tân Châu tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2016

          Chiều nhày 15/6/2016 tại hội trường Huyện ủy Tân Châu, UBND huyện Tân Châu tổ chức chương trình diễn đàn trẻ em năm 2016. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện.

             Tham gia diễn đàn có tất cả 12 đội đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn 12 xã, thị trấn trong toàn huyện. Với chủ đề "Vì cuộc sống an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em". Mỗi đội tham gia chương trình sẽ thuyết trình một vấn đề thể hiện trên bức tranh có thể tự vẽ, cắt, dán với những thông điệp như: Phòng chống tai nạn thương tích tại cộng đồng, tại trường học, tại gia đình, tai nạn thương tích do giao thông và phòng chống tai nạn do đuối nước. Bên cạnh đó, trong diễn đàn các em còn đặt các câu hỏi liên quan đến vấn đề bảo vệ và chăm sóc trẻ em trong giai đoạn hiện nay đến các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và đã được trả lời thỏa đáng tại diễn đàn.

           Phát biểu khai mạc diễn đàn Bà Nguyễn Thị Thành - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu nói: Để thực hiện tháng hành động vì trẻ em năm 2016, truyền thông để nâng cao nhận thức của các tố chức, cơ quan, gia đình và cộng đồng hiểu về ý nghĩa tầm quan trọng của công tác phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em. Tạo môi trường sống an toàn lành mạnh cho trẻ em, thực hiện có hiệu quả các chính sách, chương trình đối với trẻ em, vận động xã hội cùng tham gia nhằm giảm thiểu tình trạng trẻ em bị tai nạn thương tích, tạo điều kiện cho các em có một kỳ nghỉ hè không bị tai nạn thương tích.

            ​Diễn đàn là một sân chơi bổ ích để trẻ em được chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của mình đến các cấp lãnh đạo để công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em được quan tâm đúng mức hơn để hạn chế đến mức thấp nhất những tai nạn thương tích không đáng xảy ra trong thời gian tới. Sau diễn đàn Ban tổ chức sẽ chọn những em có thành tích tốt nhất để tham gia diễn đàn do tỉnh tổ chức trong thời gian sắp tới./.

 

CHÍ THÀNH

 

​ 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay938
  • Tháng hiện tại17,397
  • Tổng lượt truy cập3,020,234
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây