Huyện Tân Châu tập huấn nghiệp vụ văn hóa cơ sở

Chủ nhật - 03/07/2016 16:00 72 0

Huyện Tân Châu tập huấn nghiệp vụ văn hóa cơ sở

            Ngày 09/6/2016, Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Tân Châu tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ phụ trách Trung tâm Văn hóa,T thao và Học tập công đồng các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

           Tham gia lớp tập huấn có trên 25 đồng chí là Ban giám đốc và cộng tác viên phụ trách Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian diễn ra lớp tập huấn các học viên sẽ được đồng chí Lê Hồng Tăng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh hướng dẫn một số phương pháp xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cơ sở; biên tập và dàn dựng chương trình văn nghệ quần chúng chào mừng các sự kiện, các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương; các kỹ năng cơ bản của người dẫn chương trình và một số nội dung liên quan đến lĩnh vực văn hóa cơ sở. Dự kiến lớp học sẽ diễn ra trong thời gian 02 ngày.

           Thông qua lớp học nhằm kiện toàn, nâng cao kiến thức, trau dồi chuyên môn đối với đội ngũ cán bộ văn hóa cơ sở, để đáp ứng tình hình thực tế. Việc bồi dưỡng kiến thức, cập nhập kịp thời các thông tin là cần thiết và phù hợp với yêu cầu phát triển và nhu cầu thiết thực trong đội ngũ những người làm văn hóa cơ sở. Từ đó góp phần phát triển sự nghiệp, phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục, thể thao quần chúng ở cơ sở ngày càng sâu rộng và thiết thực hơn./.  

           

Thụy Thảo

​ 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay942
  • Tháng hiện tại17,401
  • Tổng lượt truy cập3,020,238
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây