Trường tiểu học Thạnh Đông B, huyện Tân Châu đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ bảy - 21/05/2016 22:00 102 0

Trường tiểu học Thạnh Đông B, huyện Tân Châu đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Ngày 16/5/2016, Trường tiểu học Thạnh Đông B, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu đã long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

truong chuan thanh dong.jpg

       ​​Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Bằng công nhận Trường chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường TH Thạnh Đông B​  


Trường tiểu học Thạnh Đông B được xây dựng hoàn thành vào tháng 4 năm 2015 theo chương trình xây dựng xã nông thôn mới. Trường có tổng diện tích trên 5.000 mét vuông với 8 lớp học, đảm bảo đủ phòng học cho trên 250 học sinh học 1 buổi và 2 buổi mỗi ngày. Khuôn viên nhà trường có cảnh quan xanh - sạch - đẹp, yên tĩnh, thoáng mát, tạo điều kiện cho học sinh học tập, vui chơi. Nhà trường tổ chức thực hiện tốt cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", các phong trào thi đua do ngành phát động đã được triển khai thực hiện nghiêm túc, có nhiều sáng kiến, cải tiến, đổi mới phương pháp dạy và học đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ từng năm học. 100% giáo viên của trường đạt chuẩn. Nhà trường ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong công tác quản lý, dạy học. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, trường tiểu học Thạnh Đông B còn phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh và các ban ngành, đoàn thể địa phương tổ chức vận động trẻ trong độ tuổi ra lớp, hỗ trợ giáo dục đạo đức cho học sinh, hỗ trợ giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm học 2010-2011 đến nay, trường tiểu học Thạnh Đông B đã vận động kinh phí gần 80 triệu đồng hỗ trợ về cơ sở vật chất và khen thưởng cho nhà trường…

          Đến dự và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho trường tiểu học Thạnh Đông B, ông Nguyễn Thành Kỉnh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh đã ghi nhận và biểu dương thành tích của Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong rằng nhà trường sẽ phấn đấu duy trì giữ vững chất lượng và phấn đấu đạt chuẩn mức độ cao hơn trong tương lai.

Được biết đây là trường cuối cùng của xã nông thôn mới Thạnh Đông và cũng là trường thứ 12 trên địa bàn huyện Tân Châu đạt chuẩn quốc gia.

                                                                                      Công Điều​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay684
  • Tháng hiện tại17,143
  • Tổng lượt truy cập3,019,980
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây