Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng Khối huyện - Thành phố tại huyện Tân Châu

Thứ sáu - 29/05/2015 16:00 705 0

Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng Khối huyện - Thành phố tại huyện Tân Châu

 

               Tối ngày 25/5/2015, tại Trung tâm văn hóa thể thao Huyện Tân Châu diễn ra buổi liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng cấp tỉnh năm 2015 khối huyện - Thành phố với chủ đề “Lời ca dâng Bác”.
Có tất cả 5 đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ các huyện như: Tân Châu, Tân Biên, Châu Thành, Hòa Thành và Thành phố Tây Ninh về tham gia hội thi. Mỗi đội phải thể hiện một chương trình hoàn chỉnh với thời lượng 25 phút, nội dung thông qua hình thức tuyên truyền miệng, có minh họa bằng hình ảnh, âm nhạc giới thiệu ý nghĩa của chủ đề và các tác phẩm trong chương trình, biểu diễn nghệ thuật với các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa. Tại đây, các đội đã đem đến cho đêm liên hoan trên 25 tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kích yêu, ca ngợi truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước. Đêm liên hoan đã thu hút trên 200 lượt kháng giả đến xem và cổ vũ.
              Thông qua hội thi nhằm tạo điều kiện cho các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng các cấp có cơ hội để giao lưu, học tập lẫn nhau, qua đó duy trì và phát triển các loại hình sinh hoạt văn hóa văn nghệ vui tươi, lành mạnh, giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho đoàn viên thanh niên.
                                                 
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay2,677
  • Tháng hiện tại15,910
  • Tổng lượt truy cập3,018,747
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây