Tân Châu tổng kết năm học 2014-2015

Thứ sáu - 22/05/2015 14:30 712 0

Tân Châu tổng kết năm học 2014-2015

 

          Ngày 16/5/2015, các trường học trên địa bàn huyện Tân Châu đã tổ chức tổng kết năm học 2014-2015.
          Năm học 2014-2015, trường THPT Tân Châu có 100% giáo viên đạt chuẩn. Nhà trường đã chỉ đạo các tổ chuyên môn tích cực đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính chủ động, tích cực của học sinh trong giờ học. Kết thúc năm học, tỷ lệ học sinh có học lực loại giỏi đạt 9,4%, tăng 5% so với năm học trước, loại khá 39,3%, tỷ lệ học sinh yếu kém đều được kéo giảm với năm học trước. Trường có nhiều học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi cấp tỉnh.
          Trong năm học qua, trường THPT Lê Duẩn đã tích cực triển khai thực hiện các giải pháp chống học sinh bỏ học, phối hợp tốt cùng chính quyền địa phương và phụ huynh học sinh trong việc vận động học sinh bỏ học trở lại lớp nên tỷ lệ học sinh bỏ học của nhà trường giảm 0,29% so với năm học trước. Nhà trường đang từng bước đầu tư, mua sắm các trang thiết bị theo hướng chuẩn hoá về cơ sở vật chất, chú trọng đến công tác phát triển đội ngũ, tạo điều kiện cho giáo viên tham gia học nâng chuẩn. Các đoàn thể nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích, thu hút đông đảo học sinh tham gia.
          Còn tại trường THPT Tân Hưng, năm qua, giáo viên và học sinh nhà trường dã tích cực thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và các cuộc vận động khác do ngành phát động. Bên cạnh đó trường thực hiện nghiêm túc việc đánh giá, xếp loại học sinh theo quy định. So với năm học trước, chất lượng dạy và học được cải thiện, tỷ lệ học sinh loại giỏi và khá tăng, tỷ lệ học sinh yếu kém được kéo giảm.
           
                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay2,663
  • Tháng hiện tại15,896
  • Tổng lượt truy cập3,018,733
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây