Tân châu họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước

Thứ ba - 05/05/2015 00:00 740 0

Tân châu họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước

 

Cùng với cả nước, chính quyền và nhân dân huyện Tân Châu cũng tự hào với những thắng lợi vẻ vang của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Sáng ngày 27/4/2015 Huyện Tân Châu tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2015. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Hiếu, tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy Tân Châu. Cùng đông đủ các đồng chí cách mạng lão thành, nguyên lãnh đạo chủ chốt huyện, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, đại diện các tôn giáo, đồng bào các dân tộc thiểu số, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện Tân Châu.
Tại buổi họp mặt Ông Võ Đức Trong - Chủ tịch UBND huyện đã ôn lại truyền thống hào hùng của nhân dân ta, nhất là các cuộc chiến đấu của quân và dân huyện Tân Châu trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đặc biệt là trận càn Junction-City của Mỹ từ ngày 22/2 đến 15/4/1967 ở các địa phương Đồng Pan, Kà Tum, Đồng Rùm…Với những thành tích to lớn sau 2 cuộc kháng chiến, huyện Tân Châu có 2 xã Tân Hưng và Tân Đông được tuyên dương Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
Hiện nay, trên địa bàn huyện, cơ sở hạ tầng cũng nhanh chóng được xây dựng, điện lưới quốc gia đã về đến các xã vùng sâu, vùng xa. Các công trình thủy lợi, đường giao thông, bệnh viện, các ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp được đầu tư và tăng trưởng khá. Nhất là các ngành chế biến nguyên liệu phục vụ cho công nghiệp mía, mì, cao su, xi măng… đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, ổn định và củng cố vững chắc quốc phòng an ninh của huyện biên giới./.
 
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay2,643
  • Tháng hiện tại15,876
  • Tổng lượt truy cập3,018,713
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây