Tân Châu hội thi Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

Thứ năm - 14/05/2015 22:45 724 0

Tân Châu hội thi Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

 

          Nhằm tiếp tục tuyên truyền sâu rộng Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ngày 07/5/2015, Liên đoàn Lao động huyện Tân Châu đã tổ chức Hội thi học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015.
          Tham gia hội thi có 26 thí sinh của 13 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động huyện và công đoàn ngành giáo dục. Nội dung thi gồm 2 phần: phần thi kể chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh và phần thi năng khiếu hát một ca khúc ca ngợi về Bác. Với phong cách diễn đạt khác nhau, các thí sinh đã thể hiện 13 câu chuyện cảm động về về tấm gương mẫu mực, cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị lãnh tụ uyên bác, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất, người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cho tự do và hạnh phúc của nhân dân. Song song đó những ca khúc về Bác xen kẻ với phần thi kể chuyện đã làm tăng thêm sự hấp dẫn cho Hội thi và để lại những ấn tượng đẹp đẽ trong lòng mọi người.
          Sau một ngày diễn ra hội thi, kết quả giải nhất đã thuộc về liên quân THCS Tân Hiệp và tiểu học Thị trấn A, giải nhì Liên quân trường mẫu giáo Tân Đông - Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, giải ba CĐCS Thị trấn Tân Châu.
                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,673
  • Tháng hiện tại15,906
  • Tổng lượt truy cập3,018,743
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây