Khen thưởng người dân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Thứ năm - 14/05/2015 22:55 738 0

Khen thưởng người dân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

 

Ngày 13/5/2015 tại Hội trường UBND xã Tân Hội, công an xã cùng các ban ngành đoàn thể đã long trọng tổ chức lễ trao Quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Phạm Phước An sinh năm 1983, thường trú ấp Hội Tân, xã Tân Hội đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. Thượng tá Trương Minh Du Phó trưởng phòng Công an huyện Tân Châu đã đến dự và trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Phạm Phước An.
Ngày 22/12/2014 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An có quyết định truy nã đối với Phan Thanh Nhỏ (Mập), sinh năm 1994, thường trú ấp Hội Tân, xã Tân Hội, Tân Châu về hành vi trộm cắp tài sản và đã gửi quyết định truy nã cho Công an xã Tân Hội để hỗ trợ truy bắt đối tượng. Công an xã Tân Hội đã tổ chức nắm tình hình và động viên quần chúng tích cực tại khu vực đối tượng có thân nhân cư trú trên địa bàn để xác minh thông tin về đối tượng, nơi ẩn náu và tổ chức truy bắt. Trong dịp tết Nguyên đán 2015 Công an xã Tân Hội đã tổ chức vận động gia đình đưa đối tượng ra đầu thú, đồng thời thông qua quần chúng tích cực nắm tình hình về đối tượng để kịp thời bắt giữ khi đối tượng về địa phương, nhưng đối tượng cố tình lẩn trốn không xuất hiện.
Ngày 6/4/2015 anh Phạm Phước An tích cực theo dõi và phát hiện đối tượng Phạm Thanh Nhỏ về địa phương, đang ẩn náu tại nhà bà nội của hắn ở ấp Hội Tân, xã Tân Hội, anh An đã thông báo kịp thời cho công an xã. Công an xã Tân Hội nhanh chóng xác minh thông tin và tổ chức lực lượng truy bắt bắt đối tượng.
Lúc 17 giờ 30 ngày 6/4/2015 tổ truy bắt đối tượng của công an xã gồm 5 đồng chí bất ngờ ập vào bắt đối tượng; phát hiện thấy có lực lượng công an, đối tượng đã bỏ chạy, lực lượng công an xã đã bao vây truy đuổi quyết liệt và bắt được đối tượng. Công an xã đã tiến hành làm các thủ tục bắt và bàn giao đối tượng Phan Thanh Nhỏ (Mập) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Huệ, tỉnh Long An thụ lý.
Để kịp thời động viên khen thưởng cho người dân có thành tích thực hiện phong trào “Toàn dân tố giác, truy bắt tội phạm”, ngày 16/4/2015 Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh đã có quyết định khen thưởng đột xuất cho anh Phạm Phước An.

 

Công Huân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,630
  • Tháng hiện tại15,863
  • Tổng lượt truy cập3,018,700
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây