Thánh đường hồi giáo Nurul Iman bế giảng lớp giảng dạy kinh Quran

Thứ năm - 12/09/2013 15:20 120 0

Thánh đường hồi giáo Nurul Iman bế giảng lớp giảng dạy kinh Quran

               Sáng ngày 11/9/2013 tại trung tâm học tập cộng đồng của dân tộc Chăm ấp Tân Trung B xã Tân Hưng, thánh đường hồi giáo Nurul Iman tổ chức lễ bế giảng lớp giảng dạy kinh Quran cho 22 học sinh dân tộc Chăm. Được biết, kinh Quran là toàn bộ nội dung giáo lý Islam, tất cả những người nam nữ theo đạo Hồi đều phải học kinh Quran để hiểu được ý nghĩa nội dung và thực hiện theo.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Văn Vinh - Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện Tân Châu chúc mừng các em học sinh vừa hoàn thành khóa học kinh Quran đầu tiên được tổ chức với số lượng đông và mong rằng các em khi lớn lên sẽ là những người giúp ích cho đời và cho xã hội. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới Ban cải quản thánh đường Hồi giáo ấp Tân Trung B nói riêng và các thánh đường hồi giáo trong huyện nói chung sẽ cùng với các tín đồ và nhân dân địa phương gắn bó chặt chẽ với nhau trong xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội để huyện nhà ngày càng giàu đẹp hơn.

Dịp này, các em học sinh hoàn thành khóa học được Ban đại diện cộng đồng hồi giao Islam Tây Ninh cấp giấy chứng nhận và trao nhiều phần quà cho các em. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay5,196
  • Tháng hiện tại12,361
  • Tổng lượt truy cập3,015,198
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây