Thanh niên Tân Châu ra quân ngày Chủ nhật xanh

Thứ hai - 26/03/2018 22:00 75 0

Thanh niên Tân Châu ra quân ngày Chủ nhật xanh

Nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng thanh niên năm 2018 và góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. Sáng ngày 25/3/2018 Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Tân Châu tổ chức ra quân ngày chủ nhật xanh.

Tham gia ngày chủ nhật xanh có gần 150 đoàn viên thanh niên ở các cơ sở đoàn trên địa bàn Thị trấn Tân Châu và chi đoàn cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tân Châu - Tân Biên. Trong ngày bằng các hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ như thực hiện công trình, phần việc của thanh niên vì cộng đồng trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức dọn dẹp cỏ, rác, nhánh cây với chiều dài trên 500m hai bên bờ tuyến đường đoạn từ lô 5 đến lô 10 Thị Trấn Tân Châu; vệ sinh, quét dọn, thu gom rác và trồng lại đường hoa trên địa bàn Thị Trấn; đồng thời tổ chức thắp sáng đường quê có chiều dài trên 600m với 11 bóng đèn tại lô 17 Thị Trấn Tân Châu, trị giá trên 8 triệu đồng, trong đó nhân dân đóng góp tiền mua vật tư, công lắp đặt do các đoàn viên thanh niên thực hiện.

Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên, góp phần vào việc xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và bảo vệ môi trường./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay5,289
  • Tháng hiện tại12,454
  • Tổng lượt truy cập3,015,291
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây