Tuyên truyền Phòng chống ma túy tại trường THPT Tân Châu

Thứ tư - 25/09/2013 14:30 58 0

Tuyên truyền Phòng chống ma túy tại trường THPT Tân Châu

           Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma tuý trong nhà trường, sáng ngày 21/9/2013, tại trường THPT Tân Châu, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tây Ninh phối hợp Công an huyện Tân Châu và Huyện đoàn Tân Châu tổ chức buổi diễn đàn thanh niên tuyên truyền về phòng chống ma túy trong học đường năm 2013.

          Tại buổi tuyên truyền, gần 1.000 em học sinh, cùng cán bộ, giáo viên của trường THPT Tân Châu đã được nghe trung tá Lâm Tấn Thanh – Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tây Ninh giới thiệu cách nhận biết các chất ma túy, người nghiện ma túy; tác hại của ma túy đối với bản thân người sử dụng, gia đình và cộng đồng; nguyên nhân dẫn đến tệ nạn ma túy và tội phạm ma túy ở Tây Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung; một số loại ma túy hiện nay ở địa bàn Tây Ninh; một số Nghị định của Chính phủ quy định về vấn đề cai nghiện ma túy. Các biện pháp phòng ngừa ma túy giữa nhà trường và gia đình... Bên cạnh đó Trung tá Lâm Tấn Thanh còn trả lời một số câu hỏi của các em học sinh về các vấn đề liên quan đến ma túy, nhất là dạng ma túy “đá” hiện nay rất nguy hiểm nhưng lại xuất hiện ngày càng nhiều trong xã hội, làm thế nào để phòng tránh. Cách tốt nhất là “ Hãy nói không với ma túy” và “Ma túy không nên thử dù chỉ một lần”.

          Qua buổi diễn đàn nhằm góp phần nâng cao nhận thức của học sinh giúp các em hiểu thêm về mức độ nguy hiểm của tội phạm ma tuý và và các loại ma túy, tính chất nguy hiểm của từng  loại ma túy, từ đó tích cực tham gia vào cuộc chiến phòng chống ma tuý  trong môi trường học đường./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay5,227
  • Tháng hiện tại12,392
  • Tổng lượt truy cập3,015,229
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây