Tân Châu tổ chức hội thi đồ dùng dạy học năm học 2017-2018

Thứ năm - 15/03/2018 22:00 63 0

Tân Châu tổ chức hội thi đồ dùng dạy học năm học 2017-2018

Nhằm phát huy sự sáng tạo, tiềm năng và trí tuệ của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, đẩy mạnh phong trào sử dụng có hiệu quả thiết bị công nghệ được cấp và đồ dùng dạy học, đồ chơi tự làm, chiều ngày 14/3/2018 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu tổ chức hội thi đồ dùng dạy học năm học 2017-2018.

Tham dự hội thi có tất cả 30 bộ đồ dùng dạy học khối mầm non của 17 điểm trường trong toàn huyện. Với nhiều thể loại như: tranh ảnh, mẫu vật, dụng cụ thiết bị thí nghiệm, dụng cụ dạy học môn âm nhạc, mỹ thuật… tất cả các đồ dùng dạy học dự thi đảm bảo với nội dung chương trình và yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, đảm bảo tính sư phạm, tính khoa học và tính thẩm mỹ, sử dụng thuận tiện, an toàn và hiệu quả; ngoài ra còn đảm bảo chất lượng và độ bền để có thể sử dụng nhiều lần. Giáo viên dự thi phải thuyết trình về đồ dùng dạy học của mình như: lý do chọn đồ dùng dự thi; nguyên vật liệu để chế tác; kinh phí đầu tư làm đồ dùng; cách thức chế tác và hiệu quả sử dụng.

Qua hội thi sẽ phát huy được tính tích cực và tiềm năng sáng tạo của cán bộ, giáo viên trong các nhà trường có thể nghiên cứu tự làm đồ dùng dạy học, phục vụ thiết thực cho hoạt động đổi mới dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,608
  • Tháng hiện tại12,773
  • Tổng lượt truy cập3,015,610
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây