Ngành Giáo dục huyện Tân Châu tổ chức Hội thi Tìm hiểu An toàn giao thông, năm học 2015- 2016

Thứ ba - 22/12/2015 16:30 706 0

Ngành Giáo dục huyện Tân Châu tổ chức Hội thi Tìm hiểu An toàn giao thông, năm học 2015- 2016

 

       Nhằm giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong học sinh và phụ huynh khi tham gia giao thông. Ngày 12/12/2015, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu tổ chức Hội thi tìm hiểu an toàn giao thông năm học 2015- 2016. Tham dự Hội thi có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Châu và đông đảo phụ huynh học sinh.
      Hội thi có sự tham gia của 11 đội là học sinh các Trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện, trong đó có 6 Trường Tiểu học và 5 Trường Trung học cơ sở; đây là các đơn vị đã vượt qua hội thi vòng cụm. Hội thi gồm 4 phần: Phần thứ nhất dành cho học sinh khối Tiểu học với hai nội dung là vẽ tranh cổ động, tuyên truyền an toàn giao thông đường bộ và diễn tiểu phẩm với nội dung có tính giáo dục cho học sinh khi tham gia giao thông. Ba phần thi còn lại dành cho học sinh khối Trung học cơ sở với các nội dung: tự giới thiệu, diễn tiểu phẩm và thi tìm hiểu kiến thức về Luật giao thông đường bộ Việt Nam. Nhìn chung, các đội dự thi có đầu tư công sức và thời gian luyện tập cho các phần dự thi, nắm vững kiến thức về an toàn giao thông và Luật giao thông đường bộ,…
      Kết quả, giải nhất toàn đoàn khối tiểu học thuộc về Trường Tiểu học Thị trấn A; giải nhất khối Trung học cơ sở thuộc về Trường Trung học cơ sở Lê Lợi, xã Tân Hội.
 
                                                                                       Hiền Lâm
   
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay485
  • Tháng hiện tại16,944
  • Tổng lượt truy cập3,019,781
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây