Tân Châu sẳn sàng cho ngày hội tòng quân

Thứ ba - 18/02/2014 21:10 77 0

Tân Châu sẳn sàng cho ngày hội tòng quân

             Trong những năm qua, cùng với việc chăm lo phát triển kinh tế- xã hội, huyện Tân Châu, luôn thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng- quân sự địa phương, đặc biệt là công tác tuyển quân.

 Công tác giao quân đợt I năm 2014 đã đến gần, Đảng ủy, Bộ CHQS huyện đã phối hợp với các cấp, các ngành, các địa phương ra sức tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt công tác tuyển quân, với mục tiêu bảo đảm cả số lượng và chất lượng tân binh nhập ngũ.

 Năm 2014 huyện Tân Châu được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ là 140 thanh niên, trong đó giao quân cho 3 đơn vị là Trường quân sự tỉnh thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh là 54 thanh niên. Giao sư đoàn Bộ binh 5 thuộc quân khu 7 là 84 thanh niên. Giao tiểu đoàn 180 thuộc quân khu 7 là 2 thanh niên. Được biết, trong 140 thanh niên nhập ngũ của huyện Tân Châu năm nay có 78 thanh niên có tuổi đời từ 18-20 tuổi. Có 3 thanh niên là đảng viên và 137 đoàn viên;  9 thanh niên có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học;  40 thanh niên có trình độ lớp 9; còn lại là thanh niên có trình độ cấp 3. Về sức khỏe loại 1 có 14 thanh niên; loại 2 có 53 thanh niên; loại 3 có 118 thanh niên tình nguyện đăng ký.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, Hội đồng NVQS huyện đã chủ động chỉ đạo Hội đồng NVQS các xã, thị trấn tổ chức thực hiện đúng luật ở tất cả các khâu trong quá trình tuyển quân từ nắm nguồn thanh niên nhập ngũ, sơ tuyển, khám sức khỏe đến thâm nhập chốt quân số và quản lý thanh niên đã trúng tuyển.  

Không khí của ngày hội tòng quân đã lan toả khắp địa bàn huyện Tân Châu. Với sự tham mưu có hiệu quả của cơ quan Quân sự các cấp và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, chúng ta tin tưởng rằng, 140 thanh niên của huyện Tân Châu sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,906
  • Tháng hiện tại11,032
  • Tổng lượt truy cập2,813,023
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây