Khen thưởng đột xuất phong trào “vì an ninh tổ quốc”

Thứ bảy - 25/01/2014 15:15 709 0

Khen thưởng đột xuất phong trào “vì an ninh tổ quốc”

  

Ngày 16/01/2014, Thượng tá Trương Minh Du - Phó Trưởng Công an huyện Tân Châu đã đến trao quyết định, giấy khen và tiền thưởng của Ban giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho tập thể Công an xã Suối Ngô vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Vì an ninh Tổ quốc”.

Được biết, Công an xã Suối Ngô được Ban giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh khen thưởng đột xuất vì đã có thành tích trong việc bắt giữ một đối tượng trộm cắp xe mô tô và trốn lệnh bắt tạm giam của cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Châu.

Nội dung sự vụ như sau: Vào ngày 03/12/2013 trên đường đi tuần tra, tổ công tác Công an xã Suối Ngô phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 55k2-6549 không đội mủ bảo hiểm chạy với tốc độ nhanh. Tổ công tác ra hiệu và chốt chặn dừng xe để kiểm tra giấy tờ; người thanh niên này không xuất trình được loại giấy tờ nào và còn khai tên, địa chỉ không đúng sự thật. Qúa trình kiểm tra về nguồn gốc xe, người thanh niên này không chứng minh được nguồn gốc xe mà còn có thái độ sợ sệt; thấy có nhiều nghi vấn nên tổ công tác địa bàn đã mời thanh niên này về trụ sở Công an cã làm việc. Tại đây, công an xã Suối ngô đã làm rõ được nhân thân và lai lịch của thanh niên này là Lê Trung Hiếu, sinh năm 1992, thường trú tại tổ 13, ấp 2, xã Suối ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh là đối tượng đang có lệnh bắt để tạm giam của cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Châu về hành vi cố ý gây thương tích. Qua xác minh và đấu tranh với đối tượng Hiếu. Cuối cùng Hiếu khai nhận xe mô tô nói trên là do Hiếu và đồng bọn trộm cắp được cách đó khoảng 1 tháng; sau khi cắp được Hiếu đã tháo bỏ biển số 64H-4843 và gắn biển số 55K-6549 vào để sử dụng. Hiện vụ việc được chuyển Công an huyện Tân Châu điều tra theo thẩm quyền./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,507
  • Tháng hiện tại11,633
  • Tổng lượt truy cập2,813,624
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây