Công an Thị trấn Tân Châu phá nhanh vụ trộm cắp tài sản

Thứ ba - 20/10/2015 20:50 102 0

Công an Thị trấn Tân Châu phá nhanh vụ trộm cắp tài sản

 

Công an Thị trấn Tân Châu cho biết: vào khoảng 13 giờ 30 ngày 15/10/2015 nhận được tin báo tại khu phố 3 Thị Trấn Tân Châu xảy ra một vụ trộm cắp tài sản là điện thoại di động. Công an Thị trấn Tân Châu nhanh chóng có mặt điều tra xác minh vụ việc, đồng thời thực hiện các biện pháp nghiệp vụ. Đến 21 giờ cùng ngày Công an đã xác định được đối tượng trộm cắp là Trần Thị Thắm, sinh năm 1982 ngụ ấp Thạnh Quới xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu.
Tại cơ quan Công an bước đầu điều tra Thắm khai nhận: khoảng 12 giờ 30 ngày 15/10 do hết tiền tiêu xài Thắm đi xe máy khảo sát khu vực Thị Trấn Tân Châu với ý định trộm cắp tài sản. Khi đến nhà Chị Lý Thị Như Hoa, tọa lạc khu phố 3, thấy cửa rào và cửa nhà không khóa, nên đối tượng vào nhà chị Hoa lấy đi một điện thoại di động hiệu Iphone 6 Plus, lúc này Chị Hoa đang ở phía sau nhà vẫn không hay biết. Sau khi lấy được điện thoại đối tượng đem đến cửa hàng thế giới di động tại Thị Trấn Tân Châu để nhờ mở khóa do máy có mật khẩu, nhưng bộ phận kỹ thuật không mở được và đối tượng yêu cầu tháo sim ta khỏi máy. Sau đó đối tượng đem điện thoại đến cửa hàng điện thoại di động Trọng Tuấn I cũng trên địa bàn Thị Trấn Tân Châu bán với giá 4 triệu đồng.
Hiện công an Thị Trấn Tân Châu đã thu lại tang vật và đang củng cố hồ sơ để bàn giao đối tượng và tang vật cho công an huyện Tân Châu xử lý theo thẩm quyền./.
 Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay213
  • Tháng hiện tại16,672
  • Tổng lượt truy cập3,019,509
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây