Công ty Namd Y học Cổ truyền Việt Nam (tỉnh Tây Ninh) Tặng xe đạp và quà cho học sinh nghèo Trường THPT Tân Châu

Thứ năm - 03/12/2015 16:35 84 0

Công ty Namd Y học Cổ truyền Việt Nam (tỉnh Tây Ninh) Tặng xe đạp và quà cho học sinh nghèo Trường THPT Tân Châu

 

Sáng ngày 02/12/2015, tại Trường THPT Tân Châu (huyện Tân Châu), Công ty Nam dược Y học Cổ truyền Việt Nam (tỉnh Tây Ninh) tọa lạc tại huyện Dương Minh Châu phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Trường THPT Tân Châu tổ chức trao tặng 2 xe đạp và 10 phần quà cho học sinh nghèo của trường. Đến dự có ông Đặng Văn Châu - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Châu. 2 xe đạp trị giá 3 triệu đồng và 10 phần quà trị giá 2,5 triệu đồng được trao tặng các em học sinh nghèo, khó khăn nhưng có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập với tổng kinh phí 5,5 triệu đồng do Hội cơ sở từ thiện Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh vận động Công ty Nam Dược Y học cổ truyền Việt Nam (tỉnh Tây Ninh) tài trợ.
Đại diện học sinh nhận quà đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường và nhà tài trợ đã tạo điều kiện để các em tiếp tục đến trường học tập tốt và hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội.
Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Châu và Ban giám hiệu Trường THPT Tân Châu cũng cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ đã cùng địa phương và nhà trường tạo điều kiện tốt nhất để học sinh đến trường học tập tốt thực hiện ước mơ, hoài bão trên con đường học vấn.
                                                                                      Hiền Lâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay493
  • Tháng hiện tại16,952
  • Tổng lượt truy cập3,019,789
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây