Tân Châu tổng kết công tác dân vận năm 2015

Thứ ba - 22/12/2015 16:25 694 0

Tân Châu tổng kết công tác dân vận năm 2015

 

Sáng ngày 14/12/2015, Ban Dân vận Huyện ủy Tân Châu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đến dự có Ông Nguyễn Minh Triều, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ông Trần Văn Tiên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Năm 2015, công tác dân vận trên địa bàn huyện Tân Châu luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tham mưu giúp cấp ủy trong triển khai công tác dân vận và đạt được những kết quả quan trọng. Trong đó, đáng chú ý là công tác chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng của các tầng lớp nhân dân trước những vấn đề, sự kiện tác động đến tình hình đất nước và trong huyệnNội dung, phương thức hoạt động của mặt trận, đoàn thể, hội quần chúng không ngừng được đổi mới, phát huy hiệu quả trong công tác tập hợp quần chúng tham gia vào tổ chức, các đoàn thể quan tâm chấn chỉnh và tập trung củng cố hoạt động của các chi, tổ hội, tăng cường giám sát việc quán triệt học tập Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng. Trong công tác phối hợp ra quân làm công tác dân vận năm 2015 đã vận động trên 16 ngàn lượt người tiến hành nâng cấp, dặm vá 25 tuyến đường giao thông nông thôn với tổng chiều dài trên 18.000m. Bê tông hóa 4 tuyến đường dài trên 2.000m.Ngoài ra, còn tổ chức phát hoang 58 tuyến đường, nạo vét trên 10.000m mương thoát nước, dọn vệ sinh thu gom trên 3 tấn rác thải.... Các phong trào thi đua yêu nước, các mô hình dân vận khéo tiếp tục đạt kết quả tốt; tích cực cải cách hành chính, mở rộng Quy chế thực hiện dân chủ trong các đơn vị, cơ sở; qua đó phát huy quyền làm chủ của nhân dân, người lao động, tạo mối quan hệ gần gũi, mật thiết giữa Đảng chính quyền đoàn thể với nhân dân, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua lao động, sản xuất, tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội. 
Nhân dịp này, có 3 cá nhân đã được Ban Dân vận Trung ương trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận, UBND huyện Tân Châu khen thưởng cho cho 13 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận 2015 và mô hình dân vận khéo năm 2015./.
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay460
  • Tháng hiện tại16,919
  • Tổng lượt truy cập3,019,756
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây