Khánh thành Tượng đài Chiến thắng Junction City tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tân Châu

Thứ ba - 08/12/2015 21:45 79 0

Khánh thành Tượng đài Chiến thắng Junction City tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tân Châu

 

Sáng ngày 4/12/2015 Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ khánh thành Tượng đài chiến thắng Junction City tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tân Châu. Đến dự có Ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nhĩa Việt Nam, Ông Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ông Trần Lưu Quang - Bí thư Tỉnh ủy; Ông Phạm Văn Tân - Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam và các cơ quan, ban, ngành tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện Tân Châu và các đồng chí cách mạng lão thành, đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang trong và ngoài tỉnh.
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh cắt băng khánh thành Tượng đài Chiến thắng Junction City
 
Sau hơn 11 tháng thi công công trình Tượng đài Chiến thắng Junction City được xây dựng tại khu Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tân Châu với tổng kinh phí gần 19 tỷ đồng đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Đây là địa điểm di tích lịch sử được công nhận di tích cấp quốc gia. Phát biểu tại buỗi lễ khánh thành Ông Phạm Văn Tân - Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh mong rằng: Trong thời gian tới ngành văn hóa thể thao và du lịch tỉnh cùng với Đảng bộ, chính quyền huyện Tân Châu quản lý, bảo vệ chu đáo để công trình sống mãi với thời gian, nhất là tuyên truyền vận động người dân nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn cảnh quan, vệ sinh môi trường, đảm bảo an ninh trật tự để nơi đây luôn là điểm đến để sinh hoạt văn hóa lành mạnh, điểm sáng về văn hóa, xứng đáng với tầm vóc khu di tích cấp quốc gia.
Tượng đài Chiến thắng Junction City có ý nghĩa tuyên truyền nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp, mọi tầng lớp nhân dân về vị trí, tầm quan trọng, giá trị lịch sử, khát vọng hòa bình của dân tộc, tinh thần đại đoàn kết của các dân tộc Việt Nam. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành và cùng các cơ quan, ban, ngành đoàn thể và nhân dân huyện Tân Châu đã thắp hương lên tượng đài thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, qua đây sẽ nâng cao hơn nữa lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của toàn xã hội trong việc giữ gìn, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa./.
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay447
  • Tháng hiện tại16,906
  • Tổng lượt truy cập3,019,743
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây