Lãnh đạo tỉnh và huyện thăm chúc tết Senđônta tại các ấp trên địa bàn huyện Tân Châu

Thứ ba - 08/10/2013 16:05 711 0

Lãnh đạo tỉnh và huyện thăm chúc tết Senđônta tại các ấp trên địa bàn huyện Tân Châu

              Qua các ngày 4/10 đến 6/10/2013, Lãnh đạo hai đoàn tỉnh và huyện Tân Châu đến thăm và chức mừng nhân ngày lễ Senđônta tại các điểm: Kà ốt, Tầm phô và ấp Suối Dầm thuộc xã Tân Đông, ấp Tân Đông - xã Tân Thành.

 

Ông Hoàng Ngọc Phương - Phó Chủ tịch UB.MTTQ VN huyện trao quà Cho đại diện ấp Kà ốt- xã Tân Đông

 

Tại các điểm, Trưởng các đoàn đến tham dự của tỉnh thay mặt đoàn đã phát biểu với bà con dân tộc, bày tỏ sự phấn khởi được chung vui với bà con dân tộc Khmer, Tà Mun nhân dịp tết  Sen-đôn-ta, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của đồng bào dân tộc Khmer, Tà Mun đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong những năm qua. Ông cũng mong muốn rằng đồng bào các dân tộc cùng nhau phấn đấu, đoàn kết, tương trợ, để góp phần phát triển kinh tế. Vận động nhau chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Nhân dịp này Lãnh đạo các đoàn đã ân cần chúc các vị sư sãi, già làng và toàn thể đồng bào dân tộc Khmer, Tà Mun đón tết thật đầm ấm, vui vẻ. Dịp này, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể tỉnh, huyện, xã và các mạnh thường quân đã tặng nhiều phần quà cho các già làng, sư sãi.

Bà Trần Thị Thanh Túy - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy trao quà cho đại diện ấp Suối Dầm - xã Tân Đông

 

 

Đại diện đồng bào dân tộc Khmer, Tà Mun ấp Kà ốt, ấp Suối Dầm, ấp Tân Đông chân thành cảm ơn Đoàn lãnh đạo Tỉnh, huyện và xã Tân Đông đã quan tâm đến thăm và chúc tết bà con. Bà con vô cùng biết ơn Đảng và Nhà nước đã quan tâm đến đời sống của đồng bào dân tộc trong những năm qua, đó là động lực để bà con không ngừng phấn đấu vươn lên, tích cực lao động sản xuất. Đến nay hầu hết có cuộc sống ổn định, con em được đi học, không còn hộ đói, hộ nghèo giảm, hộ khá giàu tăng lên. Đồng thời hứa sẽ tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, phát huy tình đoàn kết dân tộc, ra sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Được biết, ấp Kà ốt xã Tân Đông hiện có 158 hộ với trên 768 nhân khẩu. Tại ấp Suối Dầm, xã Tân Đông có 94 hộ đồng bào dân tộc với trên 440 nhân khẩu và ấp Tân Đông, xã Tân Thành có 109 hộ với 545 nhân khẩu Tà Mun. Trong những năm qua bà con đã được Đảng, Nhà nước quan tâm cho xây dựng nhà, điện, đường, trường học và hệ thống nước sạch đã được đưa vào sử dụng nhiều năm, hầu hết các hộ gia đình có xe máy và phương tiện nghe nhìn./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay5,550
  • Tháng hiện tại12,715
  • Tổng lượt truy cập3,015,552
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây