Tân Châu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu năm 2018

Thứ sáu - 14/09/2018 17:00 103 0

Tân Châu kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm  dịp Tết Trung thu năm 2018

        Nhằm đánh giá thực trạng chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm dịch vụ ăn uống dịp Tết Trung thu năm 2018, trong thời gian từ ngày 5/9 đến 5/10/2018, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Tân Châu tiến hành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện.

      Ngày 12/9 đoàn đến kiểm tra các cở sở kinh doanh bánh Trung thu trên địa bàn Thị Trấn Tân Châu. Qua một buổi kiểm tra: một số cơ sở còn thiếu giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm; giấy khám sức khỏe; hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm... Qua đó, đoàn đã tiến hành lập biên bản nhắc nhở các cơ sở bổ sung đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định. Tính đến nay đoàn đã tiến hành kiểm tra tại nhiều cửa hàng kinh doanh bánh Trung Thu trên địa bàn các xã Tân Hưng, Tân Phú, Thạnh Đông, Thị trấn Tân Châu. Bà Phạm Thị Thanh Nga – Trưởng phòng y tế huyện Tân Châu cho biết: Qua kiểm tra, nhìn chung các cơ sở đều chấp hành và đảm bảo tốt vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, cũng có một vài quán ăn còn thiếu các hồ sơ pháp lý, đoàn cũng đã nhắc nhở các cơ sở bổ sung đầy đủ theo quy định. 

         Qua kiểm tra đoàn còn tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật của Nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cơ sở kinh doanh, qua đó góp phần hạn chế các vụ vi phạm, ngộ độc thực phẩm có thể xảy ra trong dịp Tết Trung Thu năm 2018.

 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,298
  • Tháng hiện tại12,463
  • Tổng lượt truy cập3,015,300
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây