Xã Tân Hội, huyện Tân châu bàn giao 4 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thứ năm - 09/01/2014 16:00 719 0

Xã Tân Hội, huyện Tân châu bàn giao 4 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

           Sáng ngày 2/01/2014 Đảng ủy, HĐND, UBND cùng các ban ngành đoàn thể xã Tân Hội, huyện Tân Châu cùng với các nhà tài trợ là Công ty cổ phần  cao su Nước Trong và một số mạnh thường quân khác trong và ngoài xã đến dự lễ  lễ Bàn giao 4 căn nhà đại đoàn kết cho dân nghèo trên địa bàn xã.

Bốn căn nhà được bàn giao cho các gia đình: Bà Đoàn Thị Loan, sinh năm 1947, bà Nguyễn Thị Dung, sinh năm 1975, bà Lê Thị Hạnh, sinh năm 1948 và gia đình Ông Nguyễn Đình Tấn, sinh năm 1968. Tất cả đều thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Kinh phí xây dựng mỗi căn trị giá trên 30 triệu đồng do Công ty cổ phần cao su Nước Trong cùng các mạnh thường quân trong và ngoài xã ủng hộ. Tại lễ bàn giao Ông Nguyễn Thanh Cường- chủ tịch UBND xã đã trao quyết định bàn giao nhà cho các hộ gia đình, Ông Lê Trúc Lâm - Bí thư Đảng ủy xã trao tờ cảm ơn cho các mạnh thường quân, vì đã giúp địa phương chăm lo cho cuộc sống của dân nghèo.

Tại đây, đại diện  nhà tài trợ và chính quyền địa phương phát biểu đề nghị các gia đình sau khi có được căn nhà hãy cố gắng làm ăn vươn lên thoát nghèo. Đại diện các gia đình cũng phát biểu cảm ơn chính quyền địa phương và nhà tài trợ đã giúp đỡ cho họ có được căn nhà mơ ước và hứa sẽ cố gắng vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới, không phụ lòng mong mõi của chính quyền địa phương và nhà tài trợ.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay67
  • Tháng hiện tại13,300
  • Tổng lượt truy cập3,016,137
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây