Tân Châu trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi đảng

Thứ hai - 20/01/2014 16:20 704 0

Tân Châu trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi đảng

 Chiều ngày 15/01/2014, tại Phòng họp Huyện ủy Tân Châu, Đảng ủy Thị Trấn Tân Châu long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Võ Thành Thơ, Đảng viên đang sinh hoạt đảng tại Chi bộ Khu phố 1 thuộc Đảng bộ Thị Trấn Tân Châu. Đồng chí Võ Văn Phuông - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy Tây Ninh; cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Tân Châu đã đến dự.

Lãnh đạo tỉnh, huyện chụp hình lưu niệm cùng gia đình ông Võ Thành Thơ

 

            Đảng viên Võ Thành Thơ, sinh năm 1931, quê quán xã An ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Từ khi tham gia cách mạng vào năm 1945 cho đến khi nghỉ hưu, đảng viên Võ Thành Thơ giữ nhiều chức vụ trong công tác như Tiểu đội trưởng du kích tập trung tại xã an Ninh Hạ; Bí thư chi bộ xã Mỏ Công; Chánh văn phòng Huyện ủy Tân Biên; Chủ tịch UBND cách mạng huyện Tân Biên, đại biểu HĐND huyện khóa I; Bí Thư Huyện ủy Tân Biên; ủy viên thường vụ, trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Tây Ninh; Bí Thư Huyện ủy Tân Châu… trong quá trình tham gia cách mạng, đồng chí  luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, với sự nghiệp cách mạng của dân tộc và có nhiều đóng góp đối với hoạt động cách mạng ở địa phương. Với gần 90 tuổi đời, 65 năm tuổi Đảng, đảng viên Võ Thanh Thơ đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều huân huy chương cao quý.

Đến dự và gắn Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành, đồng chí Võ Văn Phuông - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy Tây Ninh nhấn mạnh: Việc trao Huy hiệu 65 năm Đảng cho đảng viên Võ Thành Thơ là một việc làm có ý nghĩa hết sức to lớn, không chỉ là vinh dự của cá nhân và gia đình, mà còn là vinh dự của toàn Đảng bộ Thị Trấn, của những đảng viên ưu tú, có nhiều cống hiến cho sự phát triển của địa phương và đất nước.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay352
  • Tháng hiện tại13,585
  • Tổng lượt truy cập3,016,422
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây