Huyện Tân Châu Họp mặt Doanh nghiệp đầu năm 2014

Thứ tư - 19/02/2014 22:30 65 0

Huyện Tân Châu Họp mặt Doanh nghiệp đầu năm 2014

                   Huyện Tân Châu đã tổ chức buổi Họp mặt các doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân dịp đầu năm mới. Đại diện các sở, ban, ngành tỉnh; Lãnh đạo huyện ủy, UBND, UB.MTTQ; các ban, ngành, đoàn thể huyện; các xã- Thị trấn và gần 100 doanh nghiệp trên địa bàn đã về dự buổi họp mặt.

 

Ông Võ Quốc Thắng-  Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã nêu khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2013 và khẳng định trong đó có sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện. Năm 2013, tình hình kinh tế của tỉnh và cả nước còn gặp nhiều khó khăn đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao của toàn bộ hệ thống chính trị cùng với sự nỗ lực vượt qua khó khăn, đẩy mạnh phát triển sản xuất của các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và nhân dân trên địa bàn huyện nên phần lớn các chỉ tiêu về kinh tế- xã hội của huyện đều được giữ vững và phát triển. Tổng thu ngân sách nhà nước thực hiện trong năm 2013 được 215.678 triệu đồng, đạt 84,76%. Mặc dù tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn huyện đã cùng chung tay với chính quyền địa phương thực tiện tốt chính sách an sinh xã hội và phúc lợi xã hội tại địa phương. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo huyện, các doanh nghiệp, trang trại, tổ chức và cá nhân hảo tâm trong và ngoài địa bàn đã tích cực hưởng ứng và tham gia đóng góp tiền, quà với tổng trị giá 2.299 triệu đồng để cùng Đảng bộ, chính quyền các cấp huyện, xã chăm lo Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình khó khăn có điều kiện vui xuân, đón tết cùng cộng đồng. Hưởng ứng phong trào “Tân Châu chung sức xây dựng nông thôn mới” các doanh nghiệp, tổ chức và nhân dân trên địa bàn huyện đã đóng góp được 12.219,09 triệu đồng. Tính đến nay, đã có 43 doanh nghiệp và 9 chủ trang trại cam kết hỗ trợ giai đoạn 2013- 2020 là 21.611 triệu đồng để xây dựng hạ tầng thiết yếu ở các xã.

 Tại buổi họp mặt, đại diện một số doanh nghiệp, chủ trang trại đã phát biểu chia sẻ những kinh nghiệm, những thành công trong kinh doanh; cũng như những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình sản xuất, kinh doanh để lãnh đạo huyện tân châu có hướng lãnh đạo, chỉ đạo để các doanh nghiệp dễ dàng hoạt động.

 Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Đức Trong - Chủ tịch UBND huyện Tân Châu ghi nhận các ý kiến chia sẻ của doanh nghiệp và chúc các doanh nghiệp năm mới đạt nhiều thắng lợi mới. Chủ tịch UBND huyện Tân Châu chân thành cảm ơn sự đóng góp quý báo của các doanh nghiệp vào sự phát triển chung của huyện nhà trong thời gian qua; đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp và doanh nhân tăng cường hợp tác, phát huy những thế mạnh; khắc phục những khó khăn để hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới, ra sức làm giàu cho bản thân và cho địa phương; xúng đáng với tiềm năng và ý chí kiên cường, với truyền thống đoàn kết, năng động, cần cù, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Châu.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,676
  • Tháng hiện tại14,018
  • Tổng lượt truy cập2,816,009
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây