Tân châu sơ kết công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Thứ sáu - 12/09/2014 20:50 709 0

Tân châu sơ kết công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội  và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

             Để đánh giá đúng tình hình tội phạm xảy ra trong quí 3 năm 2014 và có biện pháp xử lý trong thời gian tới đạt hiệu quả cao hơn, ngày 09/9/2014 Ban chỉ đạo  phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào tòan dân bao vệ an ninh tổ quốc huyện Tân Châu tổ chức sơ kết quí 3 năm 2014. Bà Nguyễn Thị Thành – phó chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Trong quí 3 năm 2014 huyện Tân Châu đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ngành chức năng, các ban, ngành đoàn thể huyện và các xã, thị trấn triển khai thực hiện các biện pháp phòng ngừa đấu tranh trấn áp tội phạm, phòng chống ma túy, mua bán người… Trong quí, tổng số các loại tội phạm xảy ra trên địa bàn huyện là 36 vụ với 41 đối tượng. Trong đó, tội phạm hình sự xảy ra 32 vụ, với 28 đối tượng; tội phạm ma túy 4 vụ với 13 đối tượng. Công an đã điều tra làm rõ 21 vụ, bắt 28 đối tượng. so với cùng kỳ tội phạm giảm 10 vụ, riêng tội trộm cắp tài sản giảm 8 vụ. Đặc biệt là tội phạm về ma tuý ngày càng đa dạng, phức tạp và tinh vi hơn, trong quí đã bắt quả tang 4 vụ với 13 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, tạm giữ 2,7906 gam Methamphetamine. Ngoài ra, còn thử test tìm chất ma túy với trên 200 trường hợp kết quả có 21 trường hợp dương tính. Công an xã đã xử lý 20 trường hợp, 01 trường hợp áp dụng biện pháp xử lý cai nghiện tại gia đình. Tổng số đối tượng nghiện đang quản lý là 250 đối tượng. Nhìn chung, trong quí 3 năm 2014 tình hình tội phạm giảm so cùng kỳ, tệ nạn nghiện hút, chích ma túy được kiểm soát chặt chẽ, không để ma túy xâm nhập vào học đường, các tụ điểm mua bán, sử dụng  ma túy được phát hiện sớm và triệt xóa kịp thời.

Tại hội nghị lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn đã nêu ra những tồn tại trong thời gian qua, đồng thời bàn giải pháp để phòng chống, ngăn chặn các loại tội phạm xảy ra trên địa bàn huyện trong thời gian tới./.

 Chí Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,493
  • Tháng hiện tại10,619
  • Tổng lượt truy cập2,812,610
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây