Tân Châu đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

Thứ hai - 17/12/2018 23:00 722 0

Tân Châu đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

         Sáng ngày 14/12/2018, tại hội trường Huyện ủy Tân Châu, diễn ra buổi đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Tân Châu với nhân dân trên địa bàn huyện. Đến dự và đối thoại với nhân dân có ông Trần Văn Tiên – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Tạ Châu Lâm – Chủ tịch UBND huyện.

          Buổi đối thoại có trên 70 người dân ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã về dự. Tại đây, sau khi nghe UBND huyện báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2018 và các ngành chuyên môn thuộc UBND huyện trả lời các ý kiến mà người dân đã phản ánh trong thời gian qua. Những người dân tham dự buổi đối thoại tiếp tục có nhiều ý kiến phản ánh, thắc mắc và kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: xe quá tải quá khổ vẫn còn nhiều; các dàn nhạc lưu động diễn ra ngày đêm gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân; nạn bắt cá, chim cò theo phương thức tận diệt ngày càng nhiều; nạn ô nhiễm môi trường;….

Tại đây, lãnh đạo các ngành chuyên môn của huyện đã trả lời ngay một số ý kiến, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét và sớm trả lời cho người dân trong thời gian tới.

                                                                                                Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay121
  • Tháng hiện tại51,460
  • Tổng lượt truy cập2,853,451
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây