Đảng ủy, UBND xã Tân Hội thăm hỏi, tặng quà các chiến sĩ mới nhập ngũ

Thứ hai - 06/04/2015 16:15 2.373 0

Đảng ủy, UBND xã Tân Hội thăm hỏi, tặng quà các chiến sĩ mới nhập ngũ

          Ngày 28/3/2015 Đảng uỷ và UBND xã Tân Hội cùng các ban ngành đoàn thể và đại diện các gia đình của các chiến sĩ đã tổ chức đi thăm hỏi và trao tặng quà các chiến sĩ mới nhập ngũ đang học tập và huấn luyện tại khung huấn luyện trường quân sự tỉnh Tây Ninh.

   Trong không khí gặp mặt vui vẻ, thân mật, thắm tình quân dân, Đại uý Nguyễn Nhật Nam, Phó chỉ huy trưởng khung huấn luyện đã vui vẻ cho biết: Ban chỉ huy đơn vị cùng các chiến sĩ rất vui mừng và xúc động trước sự quan tâm động viên của Đảng uỷ, UBND cùng các ban ngành đoàn thể xã Tân Hội. 13 chiến sĩ bộ đội của xã đang được học tập và huấn luyện tại đơn vị đều hăng hái tích cực rèn luyện, chấp hành nghiêm tổ chức kỷ luật, phấn đấu học tập và huấn luyện giỏi. Đơn vị thường xuyên huấn luyện, bồi dưỡng và trang bị cho các chiến sĩ tác phong quân sự, ăn ở và sinh hoạt sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, các hoạt động đều chính xác, đúng giờ giấc quy định.

  Ông Nguyễn Thanh Cường, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Tân Hội đã phát biểu: Mong các chiến sĩ tích cực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, học tập và huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Các chiến sĩ phải cố gắng phấn đấu để tiến bộ, lập được nhiều thành tích để xứng đáng là chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam, xứng đáng với niềm tin yêu và hy vọng của Đảng uỷ, UBND và nhân dân xã Tân Hội.

 Ông Nguyễn Thanh Cường đã trao quà cho cho các chiến sĩ mỗi người 200.000 đồng.

 Công Huân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay2,402
  • Tháng hiện tại15,635
  • Tổng lượt truy cập3,018,472
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây