Tân châu tổ chức diễn đàn “ Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” và tuyên dương đảng viên trẻ năm 2015

Thứ hai - 06/04/2015 14:50 701 0

Tân châu tổ chức diễn đàn “ Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”  và tuyên dương đảng viên trẻ năm 2015

             Tối ngày 24/ 3/2015 tại hội trường Huyện uỷ Tân Châu, Huyện đoàn Tân Châu tổ chức diễn đàn “ Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2015. Đến dự có Ông Lý Trung Đông - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Ông Đỗ Ngọc Luông - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tân Châu. Cùng trên 120 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc.

Tuyên dương các đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2015

 

Tại diễn đàn các đoàn viên thanh niên được giao lưu, trao đổi, đối thoại trực tiếp với các đồng chí lãnh đạo về các vấn đề mà thanh niên quan tâm hiện nay như: các chủ trương, đường lối của Đảng và nhà nước đối với thế hệ trẻ; sự quan tâm của Huyện uỷ, UBND huyện đối với thế hệ trẻ huyện nhà trong thời gian qua; chế độ cho các cán bộ đoàn tại cơ sở; những chính sách hỗ trợ việc làm cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay và trong thời gian tới,; giải pháp nào để giải quyết khi có rất nhiều thanh niên học ra trường không có việc làm như hiện nay; những chính sách đào tạo bồi dưỡng cho thế hệ trẻ trong thời gian tới…

Dịp này, Huyện đoàn Tân Châu tổ chức tuyên dương 16 đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2015. Đây là dịp để các cán bộ, đoàn viên thanh niên lắng nghe, trao đổi để nắm bắt những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước quan tâm đến thế hệ trẻ để tổ chức thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương ngày càng đạt hiệu quả cao hơn./.

 Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay2,443
  • Tháng hiện tại15,676
  • Tổng lượt truy cập3,018,513
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây