Tân Châu họp mặt kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ

Thứ hai - 06/04/2015 16:05 698 0

Tân Châu họp mặt kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ

             Ngày 27/3/2015, huyện Tân Châu đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống Dân quân tự vệ (28/3/1935 - 28/3/2015).

          Các đại biểu tham dự buổi họp mặt đã được nghe thư của Chủ tịch nước mừng kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) Việt Nam; ôn lại lịch sử chiến đấu và trưởng thành của lực lượng DQTV Việt Nam từ ngày thành lập đến các thời kỳ đấu tranh cách mạng. Là một bộ phận của lực lượng DQTV Việt Nam và thành phần của lực lượng vũ trang huyện, quá trình xây dựng, chiến đấu và hoạt động của dân quân tự vệ huyện luôn gắn với những thành tích của quân và dân Tân Châu qua các thời kỳ, DQTV vừa là lực lượng sản xuất, vừa là lực lượng chính trị, lực lượng chiến đấu tuyệt đối trung thành tin cậy của đảng bộ chính quyền và nhân dân huyện nhà. Hiện nay, lực lượng dân quân tự vệ trên địa bàn huyện Tân Châu được xây dựng vững mạnh toàn diện cả về tổ chức, huấn luyện, hoạt động, đảm bảo theo chức năng nhiệm vụ, chặt chẽ, thống nhất, chất lượng ngày càng nâng cao. Lực lượng DQTV huyện còn tích cực tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chung sức xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, tăng cường thế trận lòng dân, phát huy tốt vai trò là một trong những lực lượng nòng cốt trong lao động sản xuất, phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai dịch họa, và phối hợp cùng với các lực lượng khác góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Nhân dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 6 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích trong đợt thi đua cao điểm kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống lực lượng DQTV.

                                                                             Công Điều

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay2,433
  • Tháng hiện tại15,666
  • Tổng lượt truy cập3,018,503
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây