Tân châu tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi năm 2015

Thứ hai - 06/04/2015 15:15 713 0

Tân châu tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi năm 2015

               Nhằm kịp thời tuyên dương, khen thưởng những tấm gương học sinh vượt khó đạt thành tích xuất sắc trong học tập, Chiều ngày 26/3/2015, Hội đồng đội huyện Tân Châu phối hợp với Trường THCS Lê Lợi, tọa lạc xã Tân Hội tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Tân Châu” năm 2015. 

Với mong muốn tiếp tục khơi dậy trong thiếu nhi tinh thần vượt khó vươn lên và định hướng cho các em trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão ước mơ sống cho mình. Trong chương trình các em học sinh được giao lưu và chia sẻ với hai em học sinh tiêu biểu của trường vượt khó vươn lên trong cuộc sống và trong học tập. Đó là Em Nguyễn Thị Sáng là học sinh lớp 9A4, em bị dị tật bẩm sinh hai chân không đều nhau, đến thời điểm này em đã phải trãi qua 6 lần phẩu thuật, hàng ngày đi học bằng cặp nạng trên tay nhưng em đã nổ lực học tập với thành tích 9 năm liền là học sinh giỏi của trường. Em Thạch Thị Thúy Oanh, học sinh lớp 8A1, được sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, nên ngoài giờ học tập em còn phải làm nhiều công việc phụ giúp gia đình, nhưng em vẫn có thành tích nhiều năm liền là học sinh khá, giỏi của trường.

Dịp này, để chia sẻ bớt khó khăn cho các em, chương trình tiến hành trao tặng 20 suất học bổng tiếp sức đến trường, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh THCS và 300.000 đồng cho các em học sinh tiểu học. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh nghèo. Riêng nhà trường cũng trao tặng 7 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

 Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay2,445
  • Tháng hiện tại15,678
  • Tổng lượt truy cập3,018,515
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây