Tân Châu triển khai các văn bản quản lý nhà nước về nhà nghỉ, Internet và trò chơi điện tự công cộng

Thứ năm - 16/04/2015 17:40 711 0

Tân Châu triển khai các văn bản quản lý nhà nước về nhà nghỉ, Internet và trò chơi điện tự công cộng

 

Sáng ngày 15/4/2015 tại hội trường UBND huyện Tân Châu, Phòng văn hoá và Thông tin huyện Tân Châu tổ chức triển khai các văn bản quản lý nhà nước đối với nhà nghỉ, Internet và trò chơi điện tử công cộng.
Có trên 100 người là chủ các nhà nghỉ, nhà trọ, Internet và trò chơi điện tử trên địa bàn huyện Tân Châu đến dự. Tại đây, Ông Nguyễn Duy Khương - Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện đã triển khai tóm tắt một số nội dung chủ yếu về các nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch và quảng cáo như: qui định về mức phạt tiền và thẩm quyền phạt tiền, qui định về kinh doanh lưu trú du lịch, về các mẫu biển tên, vi phạm quy định về biển hiệu; các lĩnh vực về an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội, phòng cháy chữa cháy, lợi dụng kinh doanh để hoạt động mại dâm, bán dâm, đánh bạc trái phép…
Các nghị định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng, các dịch vụ trò chơi điện tử. Một số hành vi bị cấm, các quyền và nghĩa vụ của chủ điểm truy nhập internet công cộng. Các điều kiện hoạt động của điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng. Một số tin thông về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện….
Qua đây, nhằm giúp cho chủ các nhà nghỉ, các điểm kinh doanh internet và trò chơi điện tử công cộng hiểuo4 hơn về các quy định về quản lý nhà nước của cơ quan có thẩm quyền, để từ đó thực hiện kinh doanh đúng theo pháp luật qui định./.
 
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,664
  • Tháng hiện tại15,897
  • Tổng lượt truy cập3,018,734
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây