HĐND huyện Tân Châu giám sát công tác đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn xã Tân Hưng

Thứ hai - 04/05/2015 23:50 713 0

HĐND huyện Tân Châu giám sát công tác đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn xã Tân Hưng

 

          Ngày 24/4/2015, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Tân Châu đã tổ chức buổi giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết HĐND về công tác đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn xã Tân Hưng.
            Báo cáo của UBND xã Tân Hưng tại buổi giám sát cho biết: đến tháng 4 năm 2015, xã đã được phê duyệt báo cáo kinh tế kỹ thuật 43/80 công trình đường giao thông nông thôn, trong đó có 17 công trình do xã làm chủ đầu tư. Đã phê duyệt kế hoạch đấu thầu 17 công trình, hiện có 4 công trình đang thi công. Trong năm 2014 xã Tân Hưng đã vận động vốn đối ứng 9 công trình được gần 3,9 tỷ đồng. Về tình hình quyết toán các công trình, xã đã quyết toán được 5 công trình đầu tư xây dựng trong 2 năm 2013 và 2014. Theo đánh giá của xã Tân Hưng trong thời gian qua do giá cả các mặt hàng nông sản như mía, mì, cao su không ổn định cộng với nhận thức trong nhân dân về xây dựng nông thôn mới chưa cao dẫn đến việc vận động vốn đối ứng trong nhân dân gặp nhiều khó khăn.
            Phát biểu kết thúc buổi giám sát, ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND, trưởng Ban kinh tế Xã hội HĐND huyện đã đề nghị xã Tân Hưng cần chuẩn bị kỹ danh mục các công trình chuẩn bị đầu tư; thực hiện tốt việc khảo sát các công trình để tránh lãng phí nguồn ngân sách đầu tư; trong thi công cần lựa chọn những nhà thầu có uy tín, đồng thời phát huy vai trò của Ban giám sát đầu tư cộng đồng để đảm bảo chất lượng các công trình; hồ sơ quyết toán các công trình phải đảm bảo đúng quy định.
                                                                                                            TT HĐND huyện

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,637
  • Tháng hiện tại15,870
  • Tổng lượt truy cập3,018,707
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây