Tân Châu tai nạn giao thông quý I năm 2015 gia tăng so với cùng kỳ

Thứ sáu - 10/04/2015 21:35 709 0

Tân Châu tai nạn giao thông quý I năm 2015 gia tăng so với cùng kỳ

 

Trong quý I năm 2015, Ban An toàn giao thông và các ngành đoàn thể từ huyện đến các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Châu tiếp tục triển khai thực hiện nhiều giải pháp nhằm kiềm chế tai nạn giao thông, trong đó chú trọng đến công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, nhưng do ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông của một bộ phận người tham gia giao thông còn hạn chế nên tình hình tai nạn giao thông vẫn diễn biến phức tạp, số vụ tai nạn giao thông tăng so với cùng kỳ năm trước.
Lực lượng công an huyện Tân Châu đã thực hiện được trên trên 1.600 ca tuần tra kiểm soát với trên 2.800 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia, qua đó phát hiện lập biên bản trên 600 trường hợp vi phạm, tạm giữ trên 300 phương tiện các loại, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền trên gần 850 triệu đồng.
Tai nạn giao thông đường thủy không xảy ra, tai nạn giao thông đường bộ xảy ra 12 vụ, làm chết 3 người, bị thương 9 người; tăng 8 vụ, tăng 3 người bị thương so với cùng kỳ. Tỉnh lộ 785 vẫn là tuyến đường xảy ra tai nạn giao thông nhiều nhất.
Trong công tác đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, huyện đã thực hiện sửa chữa 3 tuyến đường với tổng chiều dài 20 km. Công tác đăng ký quản lý phương tiện, đã tổ chức đăng ký trên 1400 xe mô tô, thu lệ phí 70 triệu đồng.
Công tác tuyên truyển tiếp tục được đẩy mạnh với nhiều hình thức như tổ chức trình chiếu các chương trình về những điều cần biết khi tham gia giao thông và các nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông cho người dân đến làm thủ tục xử phạt vi phạm hành chính xem, phát 400 tờ rơi và áp phích, tuyên truyền thông qua hệ thống truyền thanh cơ sở và các hội thi tìm hiểu luật giao thông đường bộ.
                                                                             Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,655
  • Tháng hiện tại15,888
  • Tổng lượt truy cập3,018,725
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây