Bí thư Huyện ủy Tân Châu thăm tặng quà các gia đình chính sách và lực lượng vũ trang

Thứ bảy - 25/01/2014 15:25 88 0

Bí thư Huyện ủy Tân Châu  thăm tặng quà  các gia đình chính sách và lực lượng vũ trang

  

Nhân dịp tết Giáp ngọ năm 2014. Ngày 17/01/2014 đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN huyện Tân Châu  do Bà Nguyễn Thị Hiếu, tỉnh ủy viên, bí thư Huyện ủy Tân Châu làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách và lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn  huyện Tân Châu.

Bí thư Nguyễn Thị Hiếu thăm trại giam K45

 

Tại xã Tân Đông đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu như gia đình Ông Trần Văn Dịu là thương binh 3/4 ngụ ấp Đông Hiệp, gia đình  Ông Nguyễn Văn Chum là thương binh 4/4 ngụ ấp Đông Biên và gia đình Ông Hoàng Văn Tở cũng là thương binh 4/4 ngụ ấp Đông Hà và gia đình Thạch Kal là thương binh 3/4, ngụ ấp Đông Thành. Hai đơn vị vũ trang đoàn đến thăm là trại giam K45 tọa lạc xã Tân Đông và đại đội bộ binh 1 tọa lạc xã Tân Hội. Trước đó đoàn còn đến thăm các gia đình chình sách tại xã Suối Ngô và Tân Hòa cùng các đơn vị Hạt kiểm lâm rừng phòng hộ dầu tiếng, ban quản lý rừng phòng hộ dầu tiếng và đồn công an Tân Hòa.

Tại các điểm đến thăm thay mặt đoàn bà Nguyễn Thị Hiếu - Bí thư Huyện ủy ân cần thăm hỏi sức khoẻ và trao cho mỗi gia đình một phần quà là tiền mặt 1.000.000đ, đồng thời bày tỏ lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh của các gia đình trong cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc. Tại các đơn vị lực lượng vũ trang đoàn thăm hỏi tình hình chuẩn bị tết cho các chiến sĩ và tình hình trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới, đồng thời yêu cầu các lực lượng vũ trang vui tết nhưng không quên nhiệm vụ./.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay334
  • Tháng hiện tại13,567
  • Tổng lượt truy cập3,016,404
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây