Phó chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà các gia đình chính sách và các cơ sở tôn giáo

Thứ bảy - 25/01/2014 16:10 2.333 0

Phó chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà  các gia đình chính sách và các cơ sở tôn giáo

              Nhân dịp tết Giáp ngọ năm 2014. Ngày 20/01/2014 đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN huyện Tân Châu  do Ông Võ Quốc Thắng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu làm trưởng đòan, đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn  huyện Tân Châu.

 Trong ngày đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu như gia đình Phan Thị Tuyền là mẹ liệt sĩ ngụ ấp Tân Dũng xã Tân Hà, Ông Nguyễn Hồng Quyền, thương binh ¾  ngụ ấp Tân Cường xã Tân Hà, Bà Trương Thị Mỹ Dung là cán bộ nghĩ hưu ngụ xã Tân Hội. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm chi cục hải quan cửa khẩu Kà Tum, thánh đường Hồi giáo ấp Hội Thanh xã Tân Hội, Chùa Đông Quang xã Tân Đông và giáo xứ Tân Hội.

Tại các điểm đến thăm thay mặt đoàn Ông Võ Quốc Thắng – phó chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi sức khoẻ và trao cho mỗi gia đình chính sách một phần quà là tiền mặt 1.000.000đ, đồng thời bày tỏ lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh của các gia đình trong cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc. Tại các  cơ sở tôn giáo đoàn cũng trao tặng mỗi cơ sở một phần quà, mong rằng các cơ sở tôn giáo tiếp tục hướng dẫn tín đồ của mình sống tốt đời đẹp đạo, sống theo hiến pháp và pháp luật, tích cực chung tay xây dựng nông thôn mới.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay365
  • Tháng hiện tại13,598
  • Tổng lượt truy cập3,016,435
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây