Tân Châu họp mặt đối thoại sinh viên năm 2015

Thứ sáu - 13/02/2015 20:55 702 0

Tân Châu họp mặt đối thoại sinh viên năm 2015

         Ngày 12/02/2015, huyện Tân Châu đã tổ chức buổi họp mặt đối thoại sinh viên năm 2015. Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cùng một số ngành của huyện và trên 100 sinh viên đã về dự buổi họp mặt.

          Tại buổi họp mặt đối thoại, lãnh đạo UBND huyện Tân Châu đã thông báo khái quát đến các sinh viên tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của huyện nhà trong năm 2014. Đại diện Ban Liên lạc sinh viên Tân Châu đã báo cáo tình hình học tập sinh hoạt của sinh viên trong năm 2014. Hiện nay phần lớn sinh viên Tân Châu đang theo học tại các trường Đại học, cao đẳng tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai với nhiều khoa chuyên ngành khác nhau. Chất lượng cũng như kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên hàng năm đều có nhiều tiến bộ, nhiều sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và phong trào. Bên cạnh đó cũng có một số sinh viên chưa chú tâm vào học tập do nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả học tập giảm sút, có trường hợp bị thiếu nợ các môn, lưu ban thậm chí buộc thôi học.

          Lãnh đạo UBND huyện và các phòng ban chuyên môn của huyện Tân Châu đã giải đáp nhiều thắc mắc của các sinh viên liên quan đến các vấn đề nhu cầu nguồn nhân lực của huyện, chính sách hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vấn đề thi tuyển công chức, chính sách ưu tiên đối với sinh viên người dân tộc thiểu số sau khi ra trường, chính sách đào tạo cán bộ thu hút nhân tài của địa phương…

          Nhân dịp này, UBND huyện và huyện đoàn Tân Châu đã khen thưởng cho 14 sinh viên có thành tích trong học tập và rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong Ban liên lạc sinh viên năm 2014.

Tiếp đó các sinh viên đã cùng tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng như dọn dẹp vệ sinh và quét vôi Văn phòng và 01 gia đình chính sách ấp Tân Châu xã Tân Phú, đồng thời tổ chức sinh hoạt và tặng quà cho học sinh ở địa phương.

                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay2,416
  • Tháng hiện tại15,649
  • Tổng lượt truy cập3,018,486
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây