Tân châu trao bò sinh sản cho hộ nghèo phát triển kinh tế

Thứ tư - 24/12/2014 03:25 850 0

Tân châu trao bò sinh sản cho hộ nghèo phát triển kinh tế

         Nhằm hỗ trợ những gia đình nghèo có điều kiện phát triển kinh tế vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, sáng ngày 19/12/2014, tại ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu. Ban chỉ đạo thực hiện chương trình ngân hàng Bò huyện Tân Châu tổ chức lễ trao tặng bò sinh sản cho hộ nghèo. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Thay - Phó Trưởng Ban dân vận Huyện ủy.

           Trong đợt này huyện Tân Châu trao tặng 3 con bò cái sinh sản mỗi con trị giá trên 11 triệu đồng cho 3 gia đình là:  Bà Cao Thị Thuyết, ngụ ấp Thạnh Hòa xã Thạnh Đông; Bà Nguyễn Thị Ba, ngụ ấp Đông Thành, xã Tân Đông; và gia đình Em Lê Thị Như Ngọc, là học sinh trường Trung học cơ sở Tân Hưng. Được biết, đây là những gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hòan cảnh đặc biệt khó khăn, không có đất sản xuất, không có việc làm ổn định, hàng ngày chỉ làm mướn làm thuê. Dịp này ban chỉ đạo thực hiện chương trình ngân hàng bò trao giấy khen cho Ông Lê Văn Sành - một mạnh thường quân đã hỗ trợ vốn đối ứng cho ngân hàng bò của huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện và chính quyền địa phương mong rằng sau khi được nhận bò, các gia đình cố gắng chăm sóc bò thật tốt để bò sớm sinh sản, góp phần tăng thu nhập cải thiện cuộc sống cho gia đình.

Được biết, tính đến nay toàn huyện Tân Châu đã vận động quỹ ngân hàng bò được trên 120 triệu đồng và đã trao tất cả 20 con bò sinh sản cho dân nghèo./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,208
  • Tháng hiện tại15,441
  • Tổng lượt truy cập3,018,278
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây