Lãnh đạo tỉnh, huyện đến thăm chúc mừng giáng sinh năm 2014 tại nhà thờ Tân Nghĩa

Thứ sáu - 26/12/2014 17:50 740 0

Lãnh đạo tỉnh, huyện đến thăm chúc mừng giáng sinh  năm 2014 tại nhà thờ Tân Nghĩa

              Nhân dịp mừng lễ giáng sinh 2014 và và đón mừng năm mới 2015, sáng ngày 23/12/2014 Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh do Ông Nguyễn Thanh Pha - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng với đoàn đại biểu huyện Tân Châu do Ông Võ Đức Trong - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và hoa chúc mừng Linh mục và bà con giáo dân giáo xứ Tân Nghĩa xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, huyện đã biểu dương những thành quả của Linh mục cũng như bà con giáo dân giáo xứ Tân Nghĩa đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong rằng trong thời gian tới Linh mục cũng như bà con giáo dân phát huy những thành tích  đó để tiếp tục sống tốt đời đẹp đạo, cùng với nhân dân trong xã phấn đấu xây dựng xã Thạnh Đông sớm đạt được các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

Ông Nguyễn Thanh Pha - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng Linh mục và bà con giáo dân có một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc. Trước đó, đoàn lãnh đạo Huyện Tân Châu cũng đã đến chúc mừng giáng sinh tại điểm nhóm Tin lành Thị Trấn Tân Châu. 

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay2,186
  • Tháng hiện tại15,419
  • Tổng lượt truy cập3,018,256
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây