Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu

Thứ hai - 16/12/2013 20:50 699 0

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu

               Sáng 11/12, đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị số 2 tỉnh Tây Ninh gồm các ông Trịnh Ngọc Phương và Nguyễn Hoài Phương đã có buổi tiếp xúc với trên 200 cử tri là cán bộ công chức các ban ngành, đoàn thể huyện và cu các xã Tân Hội, Tân Hiệp, Tân Đông, Tân Hà và Thị trấn Tân Châu sau kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Tân Châu đã có nhiều ý kiến kiến nghị như: Nhà nước và Chính phủ nên có nhiều giải pháp hiệu quả để hạn chế tình trạng tham ô, tham nhũng như hiện nay. Khi làm đường giao thông, ngành chức năng cần tính toán thật chính xác tải trọng của con đường, tránh trường hợp đường thiết kế không phù hợp với trọng tải xe dẫn đến nhanh hư hỏng, sửa chữa nhiều lần gây tốn kém ngân sách. Cử tri cũng bức xúc trước việc trạm cấp nước sạch tập trung ở xã Tân Đông xây dựng đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa được đưa vào sử dụng gây lãng phí. Bên cạnh đó cử tri cũng có nhiều ý kiến liên quan đến các chế độ chính sách theo các Quyết định 290 và 62 của Chính phủ, và một số ý kiến thuộc lĩnh vực đất đai…

Đại biểu Trịnh Ngọc Phương và lãnh đạo địa phương đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến thẩm quyền giải quyết của địa phương và tiếp thu các ý kiến còn lại để chuyển đến Quốc hội và các cấp, các ngành có liên quan sớm xem xét, giải quyết cho cử tri.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay41
  • Tháng hiện tại13,274
  • Tổng lượt truy cập3,016,111
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây