Tân châu hội thi cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2013

Thứ tư - 04/12/2013 00:15 708 0

Tân châu hội thi cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2013

           Sáng ngày 29.11.2013 tại hội trường Ban dân vận Huyện ủy Tân Châu, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu tổ chức hội thi cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi năm 2013. Đến dự có Bà Lương Thị Mưng - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh Tây Ninh.

Tham gia hội thi có tất cả 23 chị là các chủ tịch, phó chủ tịch Hội phụ nữ 12 xã, thị trấn trong toàn huyện. Các thí sinh tham gia hội thi phải bốc thăm trả lời 2 câu hỏi: một câu hỏi lý thuyết và một câu hỏi tình huống. Nội dung các câu hỏi liên quan đến các nghị quyết của đại hội phụ nữ toàn quốc, tỉnh Tây Ninh và huyện Tân Châu; về điều lệ Hội, vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của hội Phụ nữ cơ sở; các chủ trương, chính sách và pháp luật của Đảng, nhà nước liên quan đến phụ nữ; các mô hình 5 không, 3 sạch, các đề án, tiểu đề án của phụ nữ và một số kiến thức xã hội có liên quan đến gia đình, phụ nữ, văn hóa ứng xử, đạo đức lối sống, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và một số tình huống thường gặp trong công tác hội...

Sau một buổi tranh tài Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Thí sinh Nguyễn Thị Mận- phó chủ tịch Hội phụ nữ xã Suối Dây, giải nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Vân- phó chủ tịch Hội phụ nữ xã Tân Hà , giải ba cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Mai- phó chủ tịch Hội phụ nữ xã Suối Ngô và nhiều giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi. Qua hội thi nhằm tuyên truyền và giới thiệu những nội dung cơ bản nhất của các nghị quyết, các cuộc vận động, phong thi đua của hội liên hiệp phụ nữ Việt nam giai đoạn 2011-2016, đồng thời góp phần bồi dưỡng nâng cao trình độ, chuyên môn  nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác hội phụ nữ, xây dựng đội ngũ cán bộ hội có phẩm chất đạo đức tốt nhất, có bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ chuyên môn, năng lực quản lý tốt nhất góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp đề ra./.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay5,820
  • Tháng hiện tại12,985
  • Tổng lượt truy cập3,015,822
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây