Tân Châu bàn giao nhà tình thương Chữ thập đỏ cho giáo viên nghèo

Thứ sáu - 29/11/2013 22:25 717 0

Tân Châu bàn giao nhà tình thương Chữ thập đỏ cho giáo viên nghèo

                 Sáng ngày 22/11/2013  Ông Tạ Châu Lâm - Phó Chủ tịch UBND Huyện Tân Châu cùng Đảng ủy, UBND và các ban ngành đoàn thể xã Tân Phú  đã đến bàn giao căn nhà tình thương chữ thập đỏ cho giáo viên nghèo trường THCS Tân Phú.

              Căn nhà được bàn giao cho Chị Lê Thị Mận - sinh năm 1971 ngụ tổ 33 ấp Tân Lợi là đối tượng hộ nghèo. Căn nhà có diện tích 48m2, tường xây  không tô, không đóng trần, tổng kinh phí xây dựng là trên 30 triệu đồng, kinh phí xây dựng do Ông Phạm Hùng Thái- nguyên Bí thư Huyện ủy Tân Châu vận động Cửa hàng vật liệu xây dựng Phú Quý xã Tân Thành tài trợ. Được biết, Chị Lê Thị Mận là phụ nữ đơn thân một mình nuôi hai con ăn học, chị vào làm tại trường THCS Tân Phú đã 14 năm, hiện tại Chị là nhân viên thư viện của trường.

  Tại buổi lễ Ông Tạ Châu Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao quyết định bàn giao căn nhà cho Chị Mận và phát biểu: mong rằng Chị Mận sau khi có được căn nhà phải cố gắng làm tốt hơn công việc của mình tại trường THCS Tân Phú, góp phần cùng Đảng, nhà nước chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Dịp này,bà con hàng xóm cũng đến chúc mừng cho Chị Mận và trao nhiều phần quà cho chị, Công đoàn trường THCS Tân Phú cũng trao tặng cho Chị một bộ bàn ghế mới.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay2,548
  • Tháng hiện tại58,144
  • Tổng lượt truy cập2,860,135
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây