Khối thi đua huyện, thành phố sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2015

Thứ bảy - 18/07/2015 22:00 737 0

Khối thi đua huyện, thành phố sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2015

 

           Ngày 14/7/2015, tại huyện Tân Châu, Khối thi đua huyện thành phố đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.
          Trong 6 tháng đầu năm 2015, thực hiện phong trào thi đua yêu nước chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IV và các ngày lễ lớn trong năm, các huyện thành phố đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2015. Một số phong trào thi đua nổi bật riêng ở từng địa phương được tổ chức ngày càng có hiệu quả, góp phần tạo động lực để thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết của tỉnh đề ra. Giá trị sản xuất các ngành kinh tế trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng trưởng ổn định, tổng sản phẩm trong tỉnh thực hiện đạt trên 20.700 tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ. An sinh xã hội và phúc lợi xã hội được quan tâm, đời sống của người dân được cải thiện. Toàn tỉnh đã xây tặng 349 căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo với tổng kinh phí trên 13 tỷ đồng, cấp gần 34 ngàn thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng quy định ở 20 xã biên giới trong tỉnh. Các lĩnh vực giáo dục, y tế, khoa học công nghệ tiếp tục phát triển; công tác cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng tiếp tục được tập trung thực hiện. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Hoạt động của khối, cụm thi đua: những nội dung thi đua của khối gắn liền với nhiệm vụ chính trị của các địa phương thành viên, các huyện thành phố tiếp tục thực hiện chia khối thi đua của địa phương mình, tổ chức ký kết giao ước thi đua. Trong 6 tháng đầu năm, các huyện thành phố đã biểu dương, khen thưởng trên 6 ngàn tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.
          Hội nghị đã được nghe các báo cáo tham luận về kết quả công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới năm 2014 của UBMTTQVN huyện Hòa Thành; kết quả thực hiện mô hình “Hỗ trợ vốn cho người nghèo có điều kiện sản xuất chăn nuôi ở 2 xã Phước Thạnh và Hiệp Thạnh góp phần thoát nghèo bền vững” 6 tháng đầu năm 2015 của UBMTTQ huyện Gò Dầu; việc thực hiện phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm 2015 của UBND xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu.
          Tại hội nghị thành viên khối thi đua các huyện thành phố đã thảo luận đóng góp vào thang điểm thi đua khối huyện, thành phố năm 2015 và thống nhất đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng 6 tháng cuối năm 2015 với 9 nhiệm vụ trọng tâm.
                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay2,882
  • Tháng hiện tại16,115
  • Tổng lượt truy cập3,018,952
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây