Tân Châu trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho nguyên Chủ tịch UBND huyện

Thứ năm - 02/07/2015 22:50 839 0

Tân Châu trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho nguyên Chủ tịch UBND huyện

 

Ngày 29/6/2015, Huyện ủy Tân Châu đã tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Trượng - Nguyên Chủ tịch UBND huyện Tân Châu.
Đảng viên Nguyễn Văn Trượng, sinh năm 1956, quê quán xã Long Thuận huyện Bến Cầu, vào đảng chính thức ngày 03/5/1986. Đồng chí từng giữ các chức vụ như cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Biên, cán bộ công đoàn Ban Giáo dục chuyên nghiệp tỉnh, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Tân Châu; Phó Chủ tịch; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Châu. Hiện đồng chí đã nghỉ hưu và đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Văn phòng UBND huyện Tân Châu.
Đến dự và gắn huy hiệu đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Trượng, đồng chí Nguyễn Thị Hiếu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu đã phát biểu chúc mừng đồng chí đã vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đó không chỉ là niềm vinh dự của bản thân đồng chí mà của cả Chi bộ Văn phòng UBND huyện. Bí thư huyện ủy Nguyễn Thị Hiếu cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng chí đối với sự phát triển của địa phương, mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tích cực tham gia sinh hoạt xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo.
                                                                             Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay2,884
  • Tháng hiện tại16,117
  • Tổng lượt truy cập3,018,954
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây