Tân châu trao bò sinh sản cho học sinh nghèo

Thứ bảy - 18/07/2015 22:05 702 0

Tân châu trao bò sinh sản cho học sinh nghèo

 

          Nhằm hỗ trợ gia đình học sinh nghèo vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, sáng ngày 14/7/2015,  Ban chỉ đạo thực hiện chương trình ngân hàng Bò huyện Tân Châu tổ chức lễ trao tặng bò sinh sản cho học sinh nghèo. Đến dự lễ trao tặng bò có đại diện Hội chữ thập đỏ Tỉnh Tây Ninh, Ông Trần Trí Lẽn - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu, cùng các thầy cô giáo và Ban giám hiệu trường THPT Tân Châu.
          Con bò cái sinh sản trị giá 22 triệu đồng và 500 ngàn đồng tiền mặt để hỗ trợ làm chuồng trại được trao tặng cho gia đình Em Trần Nguyễn Kim Ngân, học sinh lớp 11C3, trường THPT Tân Châu, là học sinh thuộc diện gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Phát biểu tại buổi lễ trao bò lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện và nhà trường mong rằng sau khi được nhận bò, gia đình và em Ngân cố gắng chăm sóc tốt để bò sớm sinh sản, góp phần tăng thu nhập cải thiện cuộc sống cho gia đình. Riêng em Trần Nguyễn Kim Ngân phải phấn đấu học tập thật tốt để xứng đáng với sự quan tâm của các cấp Hội chữ thập đỏ và nhà trường.
Được biết, tính đến nay toàn huyện Tân Châu đã vận động quỹ ngân hàng bò được trên 600 triệu đồng và đã trao tất cả 52 con bò sinh sản cho dân nghèo.
 
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay2,911
  • Tháng hiện tại16,144
  • Tổng lượt truy cập3,018,981
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây