Huyện Đoàn Tân Châu tuyên dương gương điển hình tiên tiến, thanh niên tiêu biểu trong các lĩnh vực của Đoàn

Thứ bảy - 18/07/2015 21:55 1.012 0

Huyện Đoàn Tân Châu tuyên dương gương điển hình tiên tiến, thanh niên tiêu biểu trong các lĩnh vực của Đoàn

 

Chiều ngày 10/7/2015 Huyện đoàn Tân Châu tổ chức tuyên dương gương điển hình tiên tiến, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong các lĩnh vực hoạt động của đoàn, Hội năm 2015.
Tại hội nghị Huyện đoàn Tân Châu tổ chức giao lưu với thanh niên Phan Trường Lộc, là thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi và thanh niên Nguyễn Tuấn Cảnh, gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Được biết, Phan Trường Lộc là bí thư chi đoàn ấp Tân Hiệp xã Tân Thành, Anh là thanh niên có kinh nghiệm trong việc vừa trồng trọt kết hợp với mô hình chăn nuôi, hàng năm cho thu nhập bình quân trên 200 triệu đồng. Nguyễn Tuấn Cảnh là một phó bí thư chi đoàn ấp Tân Hiệp xã Tân Thành, là đoàn viên tích cực vận động các thanh thiếu niên tại địa phương tham gia các phong trào hoạt động như bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới, thăm tặng quà các gia đình chính sách…Tại đây, Huyện đoàn Tân Châu đã tuyên dương 5 gương thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi; 6 bí thư chi đoàn giỏi; 12 công chức năng động, sáng tạo, trong sạch, giỏi nghề, yêu nước; 17 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.
Dịp này, Huyện đòan Tân Châu đã tổ chức ra mắt câu lạc bộ khởi nghiệp, bước đầu có 7 thành viên tham gia. Nhân dịp này, Bà Phan Thị Thùy Vân- Phó Bí thư tỉnh đoàn hỗ trợ trao 5 suất học bổng cho 5 em học sinh nghèo hiếu học ở xã Suối Dây mỗi suất trị giá 500.000đ và hỗ trợ cho câu lạc bộ khởi nghiệp số tiền 5 triệu đồng. Huyện đoàn khen thưởng cho 3 tập thể và một cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do Huyện đoàn phát động./.
 
Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,875
  • Tháng hiện tại16,108
  • Tổng lượt truy cập3,018,945
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây