Tuổi trẻ Tân Châu tổ chức nhiều hoạt động cho thiếu nhi dân tộc và cộng đồng ở ấp Tầm Phô

Thứ năm - 02/07/2015 22:50 92 0

Tuổi trẻ Tân Châu tổ chức nhiều hoạt động cho thiếu nhi dân tộc và cộng đồng ở ấp Tầm Phô

 

              Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh (01/7/1915-01/7/2015), mới đây, tại ấp Tầm Phô xã Tân Đông, Huyện đoàn Tân Châu đã tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi dân tộc tôn giáo, vì cuộc sống cộng đồng ở địa phương.
Ấp Tầm Phô xã Tân Đông là một trong 3 ấp có đông đồng bảo dân tộc của huyện Tân Châu, cuộc sống của người dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Tại trường Tiểu học Tân Đông B, đoàn viên thanh niên các Chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn Tân Châu và xã đoàn Tân Đông đã tổ chức cho trên 200 em học sinh và thiếu nhi trên địa bàn ấp Tầm Phô tham gia các trò chơi dân gian, sinh hoạt tập thể, đồng thời tổ chức trao tặng 80 phần quà gồm bánh kẹo, tập viết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 8 triệu đồng. Tiếp đó, đoàn viên thanh niên còn tổ chức đến tận từng nhà người dân trong ấp phát tờ rơi tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, bảo vệ môi trường...
Bên cạnh đó, đông đảo đoàn viên thanh niên đã cùng với người dân địa phương tổ chức phát quang, san lấp và dọn dẹp vệ sinh đoạn đường dài gần 1km trên địa bàn ấp. Ngoài ra đoàn viên thanh niên huyện Tân Châu còn tổ chức giao lưu bóng chuyền với các thanh niên trên địa bàn khu dân cư ấp Tầm Phô nhằm tạo không khí đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau.  
                                                                             Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,874
  • Tháng hiện tại16,107
  • Tổng lượt truy cập3,018,944
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây