Tân châu bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách nghèo

Thứ sáu - 16/01/2015 15:10 707 0

Tân châu bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách nghèo

           Sáng ngày 14/01/2015 Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN Xã Tân Phú, huyện Tân Châu và nhà tài trợ đã đến dự lễ bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. 

Căn nhà tình nghĩa được trao cho ông Nguyễn Văn Ô, sinh năm 1956, nguyên là cán bộ hoạt động kháng chiến, ngụ tại tổ 50 ấp Tân Hòa xã Tân Phú. Tổng tổng kinh phí xây dựng là 70 triệu đồng, trong đó Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị viễn thông May Mắn Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và bà con hàng xóm đóng góp thêm. Được biết, trước đây ông Nguyễn Văn Ô đã tham gia kháng chiến ở chiến trường Tây Nam Campuchia từ năm 1972  đến năm 1981 xuất ngũ trở về địa phương và tiếp tục tham gia công tác tại xã đội Tân Phú, hiện nay do sức khỏe yếu nên đã nghĩ hưu, hoàn cảnh gia đình hiện tại rất khó khăn, bản thân không làm gì được chỉ trông chờ vào tiền trợ cấp của Nhà nước.

Tại lễ trao nhà, đại diện chính quyền địa phương và gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và nhà tài trợ đã ủng hộ xây tặng cho gia đình chính sách căn nhà khang trang để tiếp tục ổn định cuộc sống. Nhân dịp này, lãnh đạo địa phương, nhà tài trợ và bà con hàng xóm trao tặng cho gia đình nhiều phần quà là những vật dụng trong gia đình.

  Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,185
  • Tháng hiện tại15,418
  • Tổng lượt truy cập3,018,255
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây