Hội ấn tổng từ thiện duyên lành tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho học sinh vùng biên giới

Thứ tư - 20/11/2013 22:20 701 0

Hội ấn tổng từ thiện duyên lành tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho học sinh vùng biên giới

            Sáng ngày 18/11/2013 Tại trường Trung học cơ sở Tân Hà, huyện Tân Châu, Hội ấn tống từ thiện duyên lành do thầy Thích Đạt Ma Phổ Giác, Trụ trì thiền viện Thường Chiếu Long Thành, Đồng Nai phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tân Châu  tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh năm học 2013-2014. Ông Đặng Văn Châu - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện đã đến dự cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tân Hà.

 Được biết, trường THCS Tân Hà có tất cả gần 400 em học sinh có rất nhiều em là học sinh nghèo, học sinh dân tộc và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi không nơi nương tựa. Trong đợt này đoàn trao tất cả 46 suất học bổng mỗi suất trị giá 250.000đ. Tổng trị giá đợt trao học bổng là 12 triệu đồng. 

Phát biểu tại buỗi lễ trao học bổng Ông Đặng Văn Châu - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện mong rằng: các nhận học bổng hãy cố gắng dùng số tiền này đúng mục đích phục vụ cho việc học tập của mình và cố gắng ra sức học tập thật tốt để không phụ lòng mong đợi của các cấp lãnh đạo và nhà tài trợ. Để sau này trở thành người có ích cho xã hội và trao tờ cảm ơn cho Thầy Thích Đạt Ma Phổ Giác đã tiếp sức cho những học sinh vùng sâu, vùng xa, biên giới có thêm nghị lực để đến trường. /.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay2,548
  • Tháng hiện tại58,144
  • Tổng lượt truy cập2,860,135
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây